Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Tiêu giống vĩnh linh chất lượng

Bạn muốn trồng cây tiêu?

Bạn không biết trồng giống tiêu gì?

Không biết giống tiêu nào sinh trưởng tốt, kháng bệnh?

Không biết mua giống tiêu ở đâu chất lượng? 

Và còn nhiều lo lắng khác về kế hoạch trồng tiêu của mình

  Tiêu giống vĩnh linh chất lượng tại vườn ươm

Hiện tại có khá nhiều giống tiêu cũng như nơi cung cấp tiêu giống. Để lựa chọn giống tiêu phù hợp cũng như vườn ươm tiêu giống chất lượng quả là điều không đơn giản. Nếu bạn không muốn công sức, tiền của mình đầu tư trong 3 năm để khi thu hoạch thì không như mong muốn? và hơn ai hết tôi hiểu được mối bận tâm của bạn, vì chúng tôi cũng là nông dân.
 Tiêu giống vĩnh linh tốt cho vườn tiêu xinh

Không như những nơi bán tiêu giống khác thương lái chỉ biết đến lợi nhuận mà không biết cây tiêu giống đó về trồng thế nào, sống chết ra sao, có đạt không?
 
Tôi với mong muốn cùng bạn phát triển vườn tiêu của mình một cách tận tâm nhất. Chúng tôi ươm và cung cấp cho bạn giống tiêu vĩnh linh sạch chất lượng cao.


Bạn cần GIỐNG TIÊU VĨNH LINH sạch, kháng bệnh liên hệ ngay chúng tôi. Chủ vườn ươm tiêu giống 

1)  Ấp Tân bình, Xã Lang minh, Huyện Xuân lộc, Tỉnh Đồng nai. 

2)  Bưng kè, Xã hòa hiệp, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Chị Linh 0933 845 517

1 nhận xét: